Xà đơn xếp Vifasport có tốt không ?

Thảo luận trong 'Sản phẩm hổ trợ tập thể hình' bắt đầu bởi lucky_devil, 3 Tháng mười một 2015.

  1. lucky_devil

    lucky_devil Administrator

    Tham gia ngày:
    22 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay việc luyện tập thể hình tại nhà đang là một xu hướng. Những dụng cụ tập thế hình nhỏ, gọn sẽ giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời gian khi phải đến các phòng tập mà hiệu quả tương tự. Có rất nhiều loại dụng cụ tập luyện hiện nay , nhưng trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu một loại dụng cụ hỗ trợ tập luyện cơ bắp tay, chân và ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa, xương khớp,... Cái mà tôi muốn nói đến là xà đơn xếp Vifasport.

    CHI TIẾT SẢN PHẨM XÀ ĐƠN XẾP VIFASPORT 601922

    - Xà đơn xếp Vifa 601922 thông dụng phù hợp với mọi gia đình.

    - Khung sắt D 34 - Sơn tĩnh điện.

    - Có thể điều chỉnh độ cao từ 1.80m đến 2.30m

    - Kích thước: Cao 2300mm, Dài 1469mm, Rộng 1200mm.

    - Trọng lượng xà: 23,6Kg

    - Xếp gọn khi không sử dụng.

    - Có thể luyện tập ở những nơi chật hẹp.

    - Chức năng: tập cơ tay, cơ băp tay, cơ ngực trên, cơ bụng, cơ vai

    [​IMG]
    Tập luyện xà đơn xếp Vifasport 601922 đem lại nhiều lợi ích:

    - Giúp bạn phát triển các cơ ngực và bụng, cơ xô, cầu vai, giúp cho bạn có một thân hình cân đối, một cơ thể dẻo dai, một vóc dáng săn chắc.

    - Luyện tập với xà đơn xếp Vifasport 601922 thường xuyên giúp bạn tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao đặc biệt là các bạn trẻ ở độ cuổi thành niên.

    - Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa xương, khớp, thoát vị đĩa đệm

    - Làm cho xương sống chắc khỏe, dẻo dai. Tăng sức bền và sự dẻo dai
    [​IMG]

    LƯU Ý:


    - Để đạt hiệu quả cao và tránh bị chấn thương, bạn cần phải dành ít nhất 5 phút để khởi động các nhóm cơ trên cơ thể.

    - Kiểm tra xà đơn trước khi tập:

    + Độ chắc chắn của xà xem có bị lỏng ra sau mỗi lần tập và vặn vào cho chắc

    + Mặt đất nơi tập có bằng phẳng không

    - Luôn tập đúng giờ và đều đặn, cần có sự kiên trì tong tập luyện. Nếu mới tập, bạn nên bắt đầu với 3 buổi tập trong tuần và nghiêm khắc với bản thân về thời gian rèn luyện.
     

Chia sẻ trang này