Những cách giảm mỡ bụng tại nhà tốt nhất an toàn

Thảo luận trong 'Sản phẩm giảm cân' bắt đầu bởi minhthuy53, 31 Tháng mười hai 2016.

  1. minhthuy53

    minhthuy53 Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    sau khi sinh, nhiều các bạn lo lắng về thân hình kém thon gọn của mình mà không biết làm sao để khắc phục chúng. Dưới đây là những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, giúp bạn cấp tốc lấy lại vóc dáng thon đẹp và cuốn hút. Hãy thử thực hiện ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.
    Xem thêm: giảm mỡ bụng tại nhà

    Chườm nước ấm sau sinh

    Chườm nước ấm sau khi sinh cũng là 1 trong những cách giúp đánh bay mỡ bụng sau sinh khá hiệu quả mà không phải mọi người nào cũng biết. Nước ấm còn rất tốt cho cơ thể và tích cực lưu thông tuần hoàn máu.
    Nếu bạn đang lo lắng về lớp mỡ khiến cơ thể ngày càng kém thon gọn thì chườm nước ấm cũng là 1 trong những cách vô cùng dễ thực hiện và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách, bạn chỉ cần sử dụng nước ấm cho vào chai và chườm lên bụng khoảng 3 lần/ngày. Lăn trực tiếp trên da cho tới khi nào nước nguội thì thôi. áp dụng cách này liên tục để đánh bay mỡ bụng và sớm lấy lại thân hình thon gọn và hấp dẫn.
    [​IMG]
    Chườm muối nóng

    Chườm muối nóng cũng là một trong những phương pháp giúp bạn giảm béo bụng khá tốt. Với cách trên, bạn chỉ cần lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào 1 cái khăn và đắp lên vùng eo. Bạn áp dụng cách trên đều đặn hằng ngày sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả.
    đồng thời bạn có thể kết hợp với ngải cứu cũng tạo nên hỗn hợp rang nóng giúp đốt cháy mỡ khá tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị nửa kg muối và một bó ngải cứu, tiếp theo rang nóng muối và ngải cứu đến khi ngải chuyển màu thì cho vào 1 khăn mềm và chườm lên vùng eo. tiến hành cách trên đều đặn không chỉ giúp bạn giảm mỡ vùng bụng mà còn có công dụng thoải mái và tăng cường lưu thông khí huyết rất tốt. Bạn hãy thực hiện ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.
    Xem thêm: cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
    giảm mỡ bằng gừng
    Gừng cũng là một trong những nguyên liệu dùng để làm gia vị cho nhiều món ăn. bên cạnh đó nó còn có tác dụng tốt cho thể lực và là bài thuốc dân gian hữu ích. Đặc biệt, gừng sẽ giúp bạn làm đẹp mà điển hình là giảm cân khá tốt. Với phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng và mật ong. Tiếp đến thực hiện theo phương pháp sau:
    Bước 1: Bạn pha một muỗng cafe mật ong với 250ml nước nóng và thả vào đó một miếng gừng đập dập hoặc vài lát lát gừng thái mỏng.
    Bước 2: Bạn dùng nước gừng đó để uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.
    tiến hành cách trên đều đặn hằng ngày bạn sẽ thấy gừng sẽ sinh nhiệt và giúp bạn giảm cân hiệu quả đấy.
    Chế độ ăn uống khoa học
    Chế độ ăn uống khoa học cũng là 1 trong những cách giảm cân siêu hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Hơn thế nó cũng giúp bạn duy trì thể lực tốt. Phụ nữ mới sinh con xong thì chế độ ăn uống cần đặc biệt quan tâm, không thể ăn kiêng quá mức tuy nhiên cũng không nên ăn uống không khoa học, bởi nó sẽ khiến cân nặng của bạn thúc đẩy mất kiểm soát.
    Theo đó, bữa ăn của mọi người sau khi sinh cần đầy đủ chất và đa dạng các loại thực đơn nhất là rau xanh, trái cây. nhưng bạn không nên ăn quá nhiều và chia thon gọn các bữa để vừa cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động mà không gây nên trạng thái tích trữ mỡ thừa.
    Xem thêm: đánh tan mỡ bụng
    Tập luyện thể dục chăm chỉ
    Ngoài chế độ ăn uống và các biện pháp chườm ấm thì tập thể dục là không thể thiếu để mọi người giảm mỡ vùng bụng sau sinh. Tập thở bằng bụng là 1 trong những bí quyết đơn giản và nhẹ nhàng dành cho những các bạn sau khi sinh. Với bài tập này, bạn chỉ cần làm đầy không khí vào bụng tiếp theo thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Đây không chỉ phương pháp giảm mỡ vùng bụng và giữ dáng mà còn là cách giúp thúc đẩy kích thước vòng 2 khá hiệu quả.
    Hóp bụng liên tục hoặc tập bài tập thể dục xiết chặt hông cũng tiêu hao mỡ sau sinh khá tốt. Với bài tập này, bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. bên cạnh đó hơi nhún chân và cố gắng siết chặt các cơ từ thắt lưng trở xuống trong khoảng 2 – 3 giây rồi lại thả lỏng và lặp lại thường xuyên từ 8 – 12 lần. Bài tập này giúp bạn củng cố tất cả các phần cơ dưới của mình 1 phương pháp nhẹ nhàng mà lại rất hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều
    Thời trang đa phong cách của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh bởi nuhoangshop, 21 Tháng mười một 2017 lúc 5:30 PM
    Xóa xăm lông mày bằng laser có đau không? bởi thienkhanh, 17 Tháng mười một 2017 lúc 2:55 PM
    Máy cắt vải cầm tay mini yj 65 quận 2 bởi banglangtim20, 20 Tháng mười một 2017 lúc 4:48 PM
    Dịch vụ tổ chức tiệc buffet văn phòng tại TPHCM bởi kulitonny7619, 17 Tháng mười một 2017 lúc 11:25 AM
    2 bài tập yoga tại nhà nhiều người tập nhiều nhất bởi thaokimthanh, 17 Tháng mười một 2017 lúc 4:06 PM
    Tỷ giá ngoại tệ hôm nay (22/11): USD bứt phá bởi Vietnews, 22 Tháng mười một 2017 lúc 5:13 PM
    Bài viết mới
    Có thai 3 tuần phá bằng cách nào có nguy hiểm không? bởi hoangtrong1807, 23 Tháng mười một 2017 lúc 10:42 AM
    Gói 4G Maxs Vinaphone với giá siêu ưu đãi bởi dichvuvinaphone, 23 Tháng mười một 2017 lúc 10:39 AM

Chia sẻ trang này