Luyện tập HIIT Cardio để giảm cân

Thảo luận trong 'Bài tập tim mạch – Cardio' bắt đầu bởi bachtuyet, 24 Tháng tám 2015.

  1. bachtuyet

    bachtuyet Moderator

    Tham gia ngày:
    7 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardio là phương pháp tập luyện phổ biến nhất để giảm cân trên toàn thế giới. Bài viết sẽ tập trung vào HIIT Cardio để giảm cân, giữ cơ hiệu quả nhất.

    Các bài viết hiện có trên mạng thường rất chung chung, thường chỉ là giới thiệu định nghĩa, 1 số bài tập áp dụng. Để hiệu được rõ, bạn cần nắm khá nhiều khái niệm, thuật ngữ mới trong bài viết này. Vì vậy, các bạn đọc kỹ nhé.
    Cardio là viết tắt của từ Cardiovascular - Liên quan tới tim mạch, thuộc tim mạch

    [​IMG]
    Tập luyện cardio là việc sử dụng các bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim của bạn tới 1 mức định sẵn, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể.
    Cardio rất linh hoạt, thực chất cardio chỉ là nguyên tắc tập luyện, không phải là một bài tập cụ thể nào cả. Có vô vàn các bài tập, động tác có thể sử dụng để tạo thành các bài tập cardio.
     
    Quan tâm nhiều
    Cao 1m50 có nên tập thể hình? bởi diaoc123, 16 Tháng mười 2017 lúc 10:55 AM
    Phá lấu bò là gì và cách làm bởi thuydang94, 16 Tháng mười 2017 lúc 3:13 PM
    Cải thiện sinh lý nam với hammer of thor bởi Mai Hên, 17 Tháng mười 2017 lúc 1:36 PM
    Bài viết mới
  2. rangmuoi2016

    rangmuoi2016 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    kết hợp thêm với món hạt điều rang muối

    Những người ăn các loại hạt hai lần một tuần là rất ít có khả năng tăng cân hơn so với những người hiếm khi ăn các loại hạt. Hạt điều thực sự có nhiều chất béo, nhưng nó được coi là "chất béo tốt". Điều này là do tỷ lệ chất béo lý tưởng trong hạt 01:02:01 (bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa). Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân và quả óc chó. Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ
     
  3. yenhung

    yenhung Thành viên Vàng

    Tham gia ngày:
    31 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    em thử xem, không biết có ổn thỏa ko. vì em cố gắng rất nhiều nhưng lâu lắm rồi, dùng đủ mọi cách, mà vẫn khó, không thể giảm được tí nào @@@
     
  4. hanh1992

    hanh1992 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    mình tập cái này khoảng đc 2 tháng cảm thấy khá là tốt sức khỏe đc cải thiện không còn yêu như trước nữa các bạn thử tập xem nhé
     
  5. haxuyen2016

    haxuyen2016 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    9 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bài tập này khá nặng nhưng nếu các bạn tập được thì nó rất tốt cho sức khỏe
     

Chia sẻ trang này