Hướng dẫn tập luyện nhóm cơ xô cho anh em gym

Thảo luận trong 'Tài liệu thể hình' bắt đầu bởi dichvuseoso1vn, 9 Tháng sáu 2017.

  1. dichvuseoso1vn

    dichvuseoso1vn Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEOer cho http://www.tapchidulich247.com/
    Nơi ở:
    bắc ninh
    Web:
    Trung tâm Thể Thao HC hướng dẫn tập luyện nhóm cơ xô cho các anh em tập gym ở phòng tập hay tại nhà ( tại nhà thì nên có 1 bộ ghế tập tạ có chức năng kéo xô ). Với bài tập này sẽ giúp cho bạn sở hữu 1 những bắp cơ cuồn cuộn cứng trắc cho bộ xô. Được mô tả chi tiết từ các hoạt động dù nhỏ nhất giúp bạn thực hiện đúng kỹ thuật.

    [​IMG]
    Hướng dẫn tập luyện - Ngồi kéo cáp tập cơ xô ngược tay
    1. Hãy ngồi xuống trên một chiếc ghế tập tạ có chức năng bài tập kéo xô - với thiết kế một thanh rộng gắn vào ròng rọc đầu. Điều chỉnh pad đầu gối của máy để phù hợp với chiều cao của bạn. Những miếng sẽ ngăn chặn cơ thể của bạn được nuôi dưỡng bởi các kháng gắn liền với quầy bar.
    2. Lấy các thanh kéo xuống với lòng bàn tay hướng thân của bạn (một va li supinated). Hãy chắc chắn rằng bàn tay được đặt gần hơn chiều rộng vai.
    3. Như bạn có cả hai cánh tay dang rộng ở phía trước của bạn giữ thanh ở chiều rộng grip chọn, mang thân của bạn trở lại khoảng 30 độ hoặc hơn trong khi tạo ra một độ cong trên lưng dưới và gắn bó ngực của bạn ra. Đây là vị trí bắt đầu của bạn.
    4. Khi bạn thở ra, kéo thanh xuống cho đến khi nó chạm vào ngực của bạn bằng cách vẽ các vai và cánh tay trên xuống và ngược lại. Mẹo:Hãy tập trung vào cách ép các cơ bắp trở lại một khi bạn đạt đến vị trí hợp đồng đầy đủ và giữ khuỷu tay gần với cơ thể của bạn . Các thân trên nên vẫn đứng yên cũng như của bạn mang lại cho các quầy bar để bạn và chỉ có cánh tay phải di chuyển. Các cánh tay nên không làm việc gì khác ngoài giữ quầy bar.
    5. Sau một giây vào vị trí ký hợp đồng, trong khi hít vào, từ từ đưa thanh trở lại vị trí bắt đầu khi cánh tay của bạn được hoàn toàn mở rộng và các lats được trải dài đầy đủ.
    6. Lặp lại chuyển động này cho số tiền theo quy định của lần lặp lại.

    Với bài tập luyện này thì có thể áp dụng được cho mọi người dù bạn là nam hay nữ, để tăng hiệu quả tập luyện thì các bạn nên tăng khối lượng tập liên tục bên cạnh bổ xung các chất dinh dưỡng để phục hồi - phát triển. Lưu ý là tập đúng kỹ thuật để không bị lệnh cơ.

    Nếu bạn tập luyện ở tại nhà mà chưa có ghế tập tạ thì hãy đến với địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hà Nội hoặc hotline: 0977.567.356 để mua nhé
     
    Quan tâm nhiều
    Canh Cá Hồi Nấu Nấm bởi smweb2013, 11 Tháng mười hai 2017 lúc 10:19 PM
    Hoành phi câu đối khai xuân năm mới bởi luumai1117, 11 Tháng mười hai 2017 lúc 11:10 PM
    Tour Nhật Bản ngày hội trong tháng 12 bởi hoatuoionline, 13 Tháng mười hai 2017 lúc 10:22 PM
    Chỉ dẫn giấy tờ Visa phươt Hàn Quốc bởi hoatuoionline, 10 Tháng mười hai 2017 lúc 12:34 PM
    Mua nệm lò xo hãng nào cao cấp nhất hiện nay bởi HoangHa96, 8 Tháng mười hai 2017 lúc 2:49 PM
    Bài viết mới
    Đi sinh nhật con gái nên tặng gì cho ấn tượng? bởi lyly001, 15 Tháng mười hai 2017 lúc 1:27 AM
    Hướng dẫn khắc phục sự cố máy tính bởi nguyendinhz, 15 Tháng mười hai 2017 lúc 1:12 AM

Chia sẻ trang này