Hướng dẫn bài tập bụng Hanging Leg Raise đúng kỹ thuật nhất

Thảo luận trong 'Hỏi đáp thể hình' bắt đầu bởi Tường Vy Trắng, 20 Tháng mười một 2016.

  1. Tường Vy Trắng

    Tường Vy Trắng Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    4 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    Chắc chắn có không ít anh em mong muốn tìm tới các bài tập bụng để xem liệu có cách nào để lên các múi cơ đẹp hay không? Đây chính là 1 trong những động lực chính để giúp nhiều anh em tìm tới các phóng tập mỗi ngày đó nhé. Vây theo anh em thì đâu là cách tập cơ bụng 6 múi tốt nhất. Đâu là bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất. Tất cả những điều này luôn là niềm băn khoăn của không ít anh em, dù là người mới tập hay thậm chí có không ít người tập lâu nhưng chưa đạt được hiệu quả ưng ý đó nhé.

    Trước khi bắt đầu, hãy nhớ trong tim 1 số điều sau đây nhé. Thứ nhất để lên cơ bụng thì trước hết anh em phải nhanh chóng đốt đi các lượng mỡ quanh cơ thể trước đã nhé. Đó là lý do vì sao các bài tập cardio, HIIT, Tabata là 1 trong những điều mà anh em phải hướng tới. Thêm vào đó, các bài tập chạy bộ trên máy cũng rất tốt để đốt cháy mỡ toàn thân đó nhé. Vì sao phải như vậy, vì chỉ có đốt mỡ toàn thân thì cơ bụng mới hiện lên khi thực hiện các bài tập bụng mà thôi.

    Thứ hai, một chế độ ăn uống đúng cách là điều không thể bỏ sót nếu uốn lên cơ hiệu quả. Chế độ tập luyện là điều kiện cần; tuy nhiên chế độ ăn uống không thể thiếu được nhé. Vì vậy phải có 1 chế độ ăn phù hợp cùng với các loại thực phẩm giàu protein nhé.

    Hôm nay chúng ta hãy cùng tham khảo bài tập Hanging Leg Raise nhé. Đây là 1 trong những bài tập cơ bụng tốt nhất hiện nay và đơn giản cho hầu hết các anh em mới tập cũng như đã tập lâu.



    • Hai tay giữ thanh xà, treo người duỗi thẳng hai tay, lòng bàn tay hướng về phía trước, rộng bằng vai. Hai chân duỗi thẳng xuống, hông hơi hướng về phía sau. Đây là vị trí ban đầu.
    • Nâng hai chân lên cho tới khi nào thân người tạo thành 1 góc 90 độ với hai chân. Thở ra khi thực hiện động tác và giữ trạng thái căng cứng trong 1 vài giây.
    • Từ từ hạ xuống trở lại vị trí ban đầu khi hít vào.
    • Lặp lại.
     
  2. danghuunam

    danghuunam Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    28 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    một chế độ ăn uống đúng cách là điều không thể bỏ sót nếu uốn lên cơ hiệu quả
     

Chia sẻ trang này