Bí quyết tuyệt vời giúp bắp tay thon gọn

Thảo luận trong 'Yoga - Fitness nữ' bắt đầu bởi maikhanh, 6 Tháng mười một 2015.

  1. maikhanh

    maikhanh Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Vùng bắp tay thon gọn đem đến vẻ đẹp hình thể, sự nữ tính và rất dễ chọn trang phục.



    • Bài tập tạ giúp thon gọn cánh tay hiệu quả
    • Bài tập 5 động tác giúp giảm mỡ vùng cánh tay hiệu quả
    • 7 bài thể dục giúp cho cánh tay săn chắc tức thì
    Nhảy dây

    [​IMG]

    Nhảy dây là một phương thức tập thể dục tốt nhất và cũng rất hiệu quả đối với vùng bắp tay. Nó không chỉ giúp bạn đổ mồ hôi và tống khứ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, mà còn giúp cho bạn có một bắp săn chắc, thon gọn bởi sự hoạt động liên tục của cánh tay theo chuyển động tròn đều.

    Kéo giãn tay

    [​IMG]

    Bạn có thể thực hiện động tác này mọi lúc khi rảnh như khi đang xem phim, ngồi làm việc lâu. Động tác này không chỉ giúp các cơ của bạn hoạt động mà còn giúp cơ tay thư giãn, đẩy lùi mệt mỏi và giúp bắp tay săn chắc hơn.

    Chỉ cần đan các ngón tay vào nhau, để ở sau đầu rồi kéo căng ra, nghiêng sang trái, sang phải để kéo giãn toàn bộ phần thân trên. Sau đó chuyển sang đặt tay ở sau lưng, thấp hơn cột sống và kéo căng tay lên, kết hợp với ưỡn ngực ra hít thở sâu.

    Nâng xà

    [​IMG]

    Nắm chặt bàn tay của bạn vào thanh xà đơn và cố hết sức mình nâng cơ thể bạn lên, giữ nguyên tư thế trong một vài giây sẽ khiến các cơ bắp ở cánh tay hoạt động một cách hiệu quả nhất. Lặp lại khoảng 20 lần, sau đó nghỉ 2 phút và làm tiếp 20 lần nữa. Nếu trong trường hợp đây là lần đầu bạn nâng xà, hãy cố gắng làm trong phạm vi sức khỏe của bạn và không nên ép cơ thể mình phải hoạt động quá sức nếu bạn không muốn phải đối mặt với cơn đau cơ kéo dài vài ngày.

    Nâng cơ thể chỉ bằng một tay

    [​IMG]

    Bắt đầu với tư thế chống hai tay lên sàn bằng hai tay, lấy dần thăng bằng rồi đưa 1 tay lên hướng ngang người, đổi bên và thực hiện khoảng 20 lần nhé.Động tác này còn tác động đáng kể lên phần bụng và đùi, giúp những bộ phận này săn chắc hơn.

    Theo Một Thế Giới
     
    Quan tâm nhiều
    Tìm quán bún ngon tại Cầu Giấy Hà Nội bởi khanhan0994, 17 Tháng chín 2017 lúc 4:07 PM
    CANH SƯỜN NON TÁO ĐỎ bởi smweb2013, 22 Tháng chín 2017 lúc 7:53 AM
    Lấy lại vóc dáng cùng máy sinh tố chiyoda bởi haonam, 18 Tháng chín 2017 lúc 10:34 PM
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này