Bí quyết ngủ giúp mọi người tăng trưởng chiều cao tốt nhất

Thảo luận trong 'Phương pháp tập luyện tại nhà' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 7 Tháng mười một 2016.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghỉ ngơi vô cùng quan trọng, không chỉ là thời điểm để cơ thể được ngừng sau một ngày dài vận động, mà còn giúp tăng trưởng xương ổn định.
    Ngoài việc áp dụng cách ngủ tăng chiều cao trên, mọi người nên giữ cho cột sống được thẳng hoặc uống thêm thuoc tang chieu cao cua My Nubest Tall để thúc đẩy sự tăng trưởng của xương, giúp bạn phát triển chiều cao tốt nhất hơn.
    Chiều cao của chúng ta được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó có giấc ngủ và tình trạng nằm ngủ. Vậy phương pháp tăng chiều cao nào giúp phát triển chiều cao nhanh nhất và hiệu quả nhất?
    Vai trò của giấc ngủ đối với tiến trình tăng trưởng chiều cao
    Giấc ngủ có vị trí rất quan trọng, đây là thời gian để mọi người nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi và thúc đẩy quá trình hoocmon đây là biện pháp tăng trưởng chiều cao hiệu quả.
    Khi mọi người đứng hoặc ngồi thì sức nặng của cơ thể sẽ ép các mô sụn ở giữa những xương. Nhưng khi bạn nằm thời gian dài khoảng 6-7 ngày thì bạn sẽ tăng trưởng chiều cao tạm thời thêm khoảng 1-2cm, sau đó đệm xương sẽ lại trở về vị trí ban đầu. Chính vì thế, để cải thiện chiều cao tối ưu, mọi người nên thực hiện phương pháp ngủ đúng tư thể ngay từ nhỏ, kết hợp với tập luyện thể thao thì mới có khả năng cao thêm.

    [​IMG]
    Phương pháp ngủ tăng chiều cao
    Phương pháp ngủ tốt nhất là biện pháp mà cơ thể cảm thấy không ê buốt, đau mỏi. Tuy nhiên biện pháp ngủ hỗ trợ tăng chiều cao thì mọi người nên điều chỉnh nhiều khớp xương sống không bị đè nén. Có như vậy thì lớp sụn giữa xương sống mới có khả năng giãn nở.
    Xem tiếp:http://thuoctangchieucao.org/thuoc-tang-chieu-cao-co-hieu-qua-khong/
    Hạn chế thói quen ngủ với gối
    Đa phần, người Việt khi ngủ thường có thói quen kê gối cao. Đây là một số thói quen xấu khi ngủ vô tình kìm hãm sự phát triển chiều cao.
    Hãy bắt đầu tập thói quen ngủ không cần dùng gối, hoặc thời gian đầu có thể chuyển sang nằm gối mỏng chuyển và kiên trì trong một tuần bạn sẽ cảm giác mình có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    [​IMG]
    Nằm ngửa, thân hình thẳng
    Theo khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe thì tư thế nằm ngủ ngay ngắn luôn mang đến các lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là bổ trợ cho sự giãn nở của cột xương sống an toàn hơn mang đến hình dáng chuẩn nhất cho chúng ta.
    Phương pháp tăng chiều cao tốt nhất là nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, hai tay để duỗi xuôi theo chân.
    Lưu tâm: Trước khi ngủ bạn nên thực hiện thể thao tăng chiều cao trước khi ngủ, một vài tư thế uốn người hoặc phát triển chân, tay cơ bản, nhẹ nhàng thì khả năng cao thêm sẽ hiệu quả.

    [​IMG]
    Dùng nệm chắc chắn
    Nếu mọi người dùng nệm quá nhũng sẽ khiến lưng của mọi người sẽ bị cong đi, sự thăng tiến của cơ thể bị chậm lại.
    Nên dùng nệm săn chắc khi ngủ. Dùng nệm cứng sẽ có công dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể tốt hơn, giúp cho xương sống thẳng, không bị cong và cũng tránh được một vài bệnh khi về già như mệt mỏi, loãng xương. Không nên nằm đệm có độ lún nhiều, đệm phải có độ cứng một chút để lưng không bị gù.
     
    Bài viết mới
    Giải mã giấc mơ thấy đôi tất mới bởi dudoanketqua, 19 Tháng một 2017 lúc 9:18 PM
    Chương trình khuyến mại đầu năm xe Isuzu bởi isuzudmax2015, 19 Tháng một 2017 lúc 8:05 PM

Chia sẻ trang này