Bài tập giúp phát triển chiều cao với phương pháp kiểng chân

Thảo luận trong 'Phương pháp tập luyện tại nhà' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 28 Tháng mười một 2016.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các yếu tố kích thích đến chiều cao

    Gen di truyền: Chiều cao một người phụ thuộc khá nhiều vào gen di truyền. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố quyết định hoàn toàn. Yếu tố này phụ thuộc nhiều vào chiều cao của bố mẹ.
    Dinh dưỡng : chất dinh dưỡng thiếu hụt là nguyên nhân khiến chiều cao của chúng ta lùn về sau. Nếu muốn tang chieu cao, giúp xương chắc khỏe, hãy bổ sung ngay canxi, vitamin D, sắt, kẽm, canxi vào thực đơn ăn Sử dụng hàng ngày .

    [​IMG]
    Giới tính: Thông thường phái mạnh sẽ cao hơn so với nữ. Khi vào thời điểm dậy thì con gái thường phát triển ngay, còn ở con trai phải đến cuối khoản thời gian dậy thì mới thực sự tăng trưởng về chiều cao.
    Thể thao: Để xương phát triển khỏe mạnh thì tập thể dục thể thao là điều cần thiết nhất. bạn nên vận động, tập thể dục đều đặn mỗi buổi sáng, tối. những môn thể thao giúp phát triển chiều cao như: bóng rổ, bơi lội, bóng chuyền hoặc những bài tập luyện kiễng chân giúp tăng trưởng chiều cao, bài tập luyện kéo giãn cơ, yoga.

    [​IMG]
    Môi trường sống: Môi trường sống xung quanh ảnh hưởng cực kì lớn đến sự cải thiện chiều cao. Nếu sống trong điều kiện kinh tế xã hội kém ảnh hưởng, môi trường thiếu vệ sinh và chất lượng chăm sóc kém sẽ dễ mắc bệnh còi xương, suy dinh dưỡng từ đó kìm hãm tăng chiều cao.
    Bài tập kiễng chân tăng chiều cao

    Đi kiễng chân là phuong phap tang chieu cao thật sự dễ tập luyện Nhưng lại mang lại hiệu quả tăng trưởng chiều cao vô cùng lớn.

    [​IMG]
    Thực hiện: Đầu tiên đứng thẳng trên hai bàn chân, nhón gót, kiếng lên để trọng lực dồn lên những đầu ngón chân. chúng ta đi kiễng 2-3 phút quanh nhà, sau đó nghỉ vài phút để thư giãn rồi tiếp tục tập luyện. tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một số tấm thảm để không bị căng cơ. Sau các ngày tập đầu, chúng ta có thể phát triển thêm thời gian đi nhón gót. Việc tập thường xuyên sẽ đem lại tối ưu cao hơn. Chút các bạn thành công!.
    Nguồn: Nubesttall.com
     

Chia sẻ trang này