9 thói quen ăn uống bạn nên bỏ ngay nếu muốn có thân hình đẹp

Thảo luận trong 'Nhật ký rèn luyện' bắt đầu bởi mongcam, 25 Tháng tám 2016.

  1. mongcam

    mongcam Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    80% kết quả giảm cân phụ thuộc vào chuyện ăn uống hàng ngày, vì thế nếu bạn vẫn tiếp tục "dung dưỡng" cho 9 thói xấu sau thì con đường đến "hoa hậu ăn ảnh" của bạn còn xa lắm nhé.

    1. Ăn khi đang buồn bực

    Khi đang buồn bã, bạn thường buông xuôi hết mọi quy tắc của mình và xem chuyện ăn uống như một phương pháp giải sầu. Huống chi bạn sẽ không ăn một mình mà thường ăn cùng bạn bè để giải khuây, vừa ăn vừa nói chuyện sẽ khiến bạn không nhận ra mình đã no và kết quả là chẳng mấy chốc mà béo.


    [​IMG]


    Ăn để giải sầu rất dễ gây họa cho vóc dáng đấy.

    2. Ăn uống thả phanh vào cuối tuần

    Khi làm việc chăm chỉ cả tuần và thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy mình xứng đáng được ăn uống thả ga vào cuối tuần. Hành động này sẽ khiến mọi nỗ lựa giảm cân của của bạn trở thành công cốc.

    3. Thường xuyên bỏ bữa sáng

    Bữa sáng không nhất thiết phải là một bữa ăn phức tạp, bạn chỉ cần 1 khẩu phần đủ protein, trái cây và ngũ cốc. Sáng sớm là lúc cơ bắp hoạt động với cường độ cao nên nếu không được tiếp ngay nguồn dinh dưỡng đã cạn kiệt, bạn sẽ bị thiếu hụt năng lượng, dễ dẫn đến teo cơ, thiếu tỉnh táo.


    [​IMG]


    Đừng bao giờ bỏ bữa sáng bạn nhé.

    4. Không tranh thủ thời gian để nấu ăn

    Nếu có thể thu xếp được thời gian, bạn hãy từ bỏ ngay các loại thực phẩm “xách về là ăn được ngay”. Đồ ăn chế biến sẵn chẳng bao giờ là tốt cho sức khỏe. Cùng lắm thì bạn có thể mua thực phẩm được sơ chế sẵn. Ban đầu có thể bạn thấy hơi lập cập một chút nhưng dần dần, bạn sẽ biết cách phân bổ thời gian cũng như biết được mỗi khi đi chợ thì cần mua cái gì để dự trữ sẵn.

    5. Ăn rất nhanh

    Ăn vội vàng là một thói quen cực kì xấu, bởi vì chẳng những bạn không có thời gian để nhai thức ăn cẩn thận mà còn nuốt nhiều không khí vào dạ dày. Điều này khiến bạn cảm thấy ì ạch khó chịu. Hơn nữa, bộ não không thể xử lý kịp thông tin từ dạ dày truyền lên một cách chóng vánh. Nó cần phải có 20 phút để đọc các tín hiệu. Nếu ăn một cách vội vàng bạn sẽ kết thúc bữa ăn rất sớm trước khi bộ não của bạn có đủ thời gian để bắt được tín hiệu là bạn đã no. Vì không biết lúc nào thì no nên dù bạn kết thúc bữa ăn khá sớm nhưng hóa ra lại ngốn ngấu khá là nhiều đồ ăn đấy.



    image: http://static1.bestie.vn/Mlog/ImageContent/201608/bestie-an-nhanh-20160824101223.jpg

    [​IMG]


    Lúc nào cũng ăn nhanh hơn tất cả mọi người là không tốt đâu.

    6. Ăn trên đường đi

    Nếu bận đến mức phải tranh thủ ăn khi đang di chuyển, bạn có thể bị phân tâm và không nhận thấy mình đã tiêu thụ bao nhiêu thức ăn. Dạ dày cũng sẽ khó chịu bởi vì bạn đã không nhai nuốt một cách cẩn thận, từ tốn. Điều này về lâu dài sẽ rất hại cho sức khỏe.
     
    Quan tâm nhiều
    Máy hàn miệng túi thổi khí chuyên dụng nhất bởi dienmaybaongoc, 16 Tháng mười hai 2017 lúc 9:41 AM
    Tour Nhật Bản ngày hội trong tháng 12 bởi hoatuoionline, 13 Tháng mười hai 2017 lúc 10:22 PM
    Điểm tới lúc đi tour đảo Cebu Philippines bởi hoatuoionline, 14 Tháng mười hai 2017 lúc 10:59 PM
    Du lịch boracay tự đi bởi hoatuoionline, 12 Tháng mười hai 2017 lúc 9:22 PM
    Nên sử dụng phương pháp nâng mông nào? bởi thienkhanh, 16 Tháng mười hai 2017 lúc 4:27 PM
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này