7 tuyệt chiêu cải thiện thân hình cho thanh thiếu niên cực đơn giản

Thảo luận trong 'Phương pháp tập luyện tại nhà' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 29 Tháng mười 2016.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành viên Đồng

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có một vài mẹo phát triển chiều cao khá hữu hiệu mà các teen có thể áp dụng để tăng vóc dáng của mình nhé. Chiều cao không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, cho nên nếu như mọi người thừa hưởng từ bố mẹ thân hình không được như ý muốn thì đừng quá lo, hãy thử các cách phát triển chiều cao sau đây xem sao.
    1. Trước khi đi ngủ, không ăn quá no
    Bạn nghĩ rằng việc tăng vóc dáng thì tác động gì đến việc ngủ nghỉ phải không? Đó là sai lầm nhé! Ẳn no trước khi đi ngủ không các khiến mọi người tăng trưởng cân mà còn kìm hãm cơ thể các bạn trẻ sản sinh hormone cải thiện hỗ trợ tăng vóc dáng.

    [​IMG]
    2. Chia bữa ăn thành những bữa nhỏ
    Vì sao lại chia bữa ăn thành những bữa nhỏ? Đây không những là bí quyết bạn kiểm soát được lượng thực đơn vào cơ thể mà còn giúp mọi người không ăn quá no trong 1 bữa. thực phẩm sẽ được tiêu hóa từ từ và cơ thể cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn. Đây là một bí quyết ăn thông minh để teen có thể tăng thân hình, thay vì ăn cố định 3 bữa/ ngày.
    3. Bổ sung nhóm thức ăn bổ trợ tăng trưởng thân hình
    Muốn tìm ra cách phát triển chiều cao, hãy cung cấp cho cơ thể canxi, magie, photpho, vitamin D, C, K nhé.
    Các thực phẩm như: thịt gà, trứng, sữa, rau xanh, rong biển, hải sản, vài loại hạt dưa, hướng dương, ngũ cốc,... là những thức ăn cải thiện vóc dáng nhanh chóng nhất cho thanh thiếu niên.
    4. Hãy tập Yoga
    Yoga còn hơn cả vài bài tập thể lực cường độ mạnh. Yoga tập trung vào những động tác đầy vào dãn thực hiên căng cơ – xương – khớp nên giúp cực kỳ tố cho việc cải thiện chiều cao tối ưu cho chúng mình đấy.

    [​IMG]
    5. Ngủ khoa học
    Các bạn trẻ có biết rằng chúng mình nên đi ngủ trước 11h giờ, giấc ngủ sâu, đảm bảo 8h ngủ đêm sẽ bổ trợ hormone phát triển sản sinh một tuyệt chiêu tốt nhất. Bên cạnh, hãy bổ sung thêm 15- 30 phút ngủ trưa nữa để cơ thể được thư giãn nhé.
    6. Loại bỏ stress
    Stress, thuốc lá, bia rượu chính là kẻ thù kìm hãm khả năng phát triển thân hình của thanh thiếu niên, khiến cơ thể bị rối loạn nội tiết, hormone cải thiện cũng bị kìm chế sản sinh.

    [​IMG]
    7. Tạo thói quen ngồi thẳng
    Ngồi học giữ tư thế thẳng lưng sẽ hỗ trợ teen không bị vẹo cột sống, xương đốt sống được đầy vào dãn không bị gù hay lệch.
    Với 7 phương pháp cải thiện chiều cao trên mong rằng các các bạn trẻ sẽ chú trọng hơn đến chế độ ăn, ngủ, tập luyện của mình, đặc biệt là cân nhắc có nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao để có được vóc dáng lý tưởng nhé.
     

Chia sẻ trang này