5 cách giảm béo nhanh chóng ngay tại nhà với ghế tập cơ bụng

Thảo luận trong 'Phương pháp tập luyện tại nhà' bắt đầu bởi dichvuseoso1vn, 21 Tháng mười một 2016.

  1. dichvuseoso1vn

    dichvuseoso1vn Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEOer cho http://www.tapchidulich247.com/
    Nơi ở:
    bắc ninh
    Web:
    Tập luyện chỉ chiếm 40% hiệu quả giám béo, 50% thuộc về chế đố dinh dưỡng và 10% còn lại sẽ là nghị lực và quyết tâm giảm béo của bạn. Bài viết dưới đây Thể Thao HC xin chia sẻ 5 phương pháp giảm cân hiệu quả khi sử dụng ghế cong tập bụng tại nhà.

    [​IMG]
    Yếu tố quan trọng khi giảm cân bằng ghế tập cơ bụng trong nhà

    Có rất nhiều cách để giảm béo như hút mỡ, ăn kiêng, uống thuốc giảm béo… Nhưng thật sự chúng rất nguy hiểm đối với cơ thể bạn, mỡ có thể giảm nhưng kéo theo đó sẽ là sức khỏe của bạn, nó không được đảm bảo an toàn và sau đó bạn lại phải ăn uống để bù đắp năng lượng cho cơ thể và lại béo trở lại. Nó giống như việc bạn đi hết 1 vòng tròn và quay lại vị trí ban đầu. GIẢM BÉO KHÔNG HIỆU QUẢ.

    Lựa chọn tối ưu nhất cho bạn đó là tập luyện với ghế tập bụng xuki giá chỉ 430k . Chơi một môn thể thao, tham gia lớp tập thể dục là biện giảm béo rất khoa học, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn mà lại gây dựng hệ thống sức khỏe cực bền vững.
    Tuy nhiên có 2 yếu tố rất ảnh hưởng tới việc luyện tập đó là chế độ dinh dưỡng và ý chí luyện tập. Thật sự quan trọng nhất là ý chí của bạn, luyện tập mất rất nhiều thời gian và phải tập luyện rất tích cực kết hợp tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn tư tưởng thì Thể Thao HC xin chia sẻ với bạn 5 nguyên tắc để bạn có thể giảm cân nhanh chóng:
    1. Chọn phương pháp luyện tập hợp lý
      Lời khuyên cho bạn là nên đầu tư vào các bài tập bụng vì chủ yếu khi béo chúng ta sẽ bị béo bụng. Việc luyện tập sẽ đánh tan mỡ trên cơ thể, đồng thời cải thiện cơ bắp vùng bụng. Ngoài ra cần kết hợp các bài tập gym khác như tập tạ, chạy bộ.

    2. Chọn thời gian luyện tập
      Hợp lý nhất sẽ là buổi sáng sớm 5-6h cho những bài chạy bộ và 2h-5h chiều cho những bài tập thể hình (bao gồm cả tập bụng).

    3. Lên chế độ dinh dưỡng
      Điều này cực kì quan trọng. Nên hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Giảm thiếu (không kiêng hẳng) những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ.

    4. Tập luyện đúng cách
      Bạn nên tham khảo trên mạng hoặc đến các trung tâm để được hướng dẫn trực tiếp từ các huấn luyện viên.

    5. Ý chí luyện tập
      Đây là yếu tố quyết định thành công của bạn. Luyện tập rất tốn thời gian nhưng bù lại hiệu quả của nó đem lại là lâu dài. Chính vì vậy đừng vì khởi đầu khó khăn mà bỏ cuộc.
    Nếu bạn có nhu cầu giảm cân sử dụng các dụng cụ tập thể hình, hãy liên lạc với Thể thao HC chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356 để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng từ những sản phẩm cực rẻ, có nguồn gốc chính hãng và được kiểm duyệt chất lượng.

    Ngoài ra. Khách hàng mua ghế cong tập bụng trong phạm vi nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    1. Trung tâm dụng cụ thể thao HC
    2. Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
    3. Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.45
     

Chia sẻ trang này